Tin tức

Pallet gỗ mua ở đâu tốt?

Thông thường các loại hàng hóa thông dụng như đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, thực phẩm thì chúng ta hay tìm về trung tâm(thành phố) để mua sẽ có giá rẻ hơn, nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng với pallet gỗ lại hoàn toàn khác. Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm câu trả lời chính xác cho câu hỏi “pallet gỗ mua ở đâu” mà có giá rẻ, tốt, nhà cung cấp ổn định uy tín.

Đối với người mua pallet gỗ có 2 nhu cầu sau:

1. Pallet gỗ mua ở đâu để tự lắp ghép đồ nội thất cho gia đình, cửa hàng...

Với nhu cầu này thường bạn chỉ cần mua số lượng ít, 5 đến 10 chiếc pallet gỗ. Vậy bạn nên tìm mua pallet gỗ trong thành phố, tìm ở những xưởng mộc nhỏ trong nội thành mà gần nhà bạn thì sẽ có giá cả tốt hơn, và họ làm nghệ mộc thì chất lượng pallet cũng cho ra những sản phẩm nội thất đẹp, bền đúng theo ý bạn.

2. Pallet gỗ mua ở đâu cho cho doanh nghiệp, nhà máy phục vụ việc sản xuất, lưu kho, vận chuyển hàng hóa, xuất khẩu hàng hóa...

  • Với nhu cầu này đại đa số các doanh nghiệp thường mua với số lượng lớn từ 50 chiếc pallet gỗ trở lên cho mỗi đơn hàng. Nhu cầu mua này sẽ sử dụng số lượng lớn và có thể mua lâu dài thường xuyên, vậy nên việc bạn quyết định pallet gỗ mua ở đâu, lựa chọn nhà cung cấp pallet gỗ nào sẽ rất quan trọng cho doanh nghiệp của bạn.
  • Pallet gỗ thường được các doanh nghiệp hạch toán cho vào chi phí bao bì sản phẩm, nó chiếm tỷ trọng chính trong việc cấu thành lên giá thành sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Vậy nên ban giám đốc, phòng kế hoạch sản xuất, phòng vật tư luôn luôn cân nhắc lựa chọn tìm những nhà cung cấp pallet gỗ nào, ở đâu có năng lực để có giá thành tốt, chất lượng đảm bảo và cung ứng ổn định. Nhất là những lúc cần gấp cho kịp tiến độ thì họ có đáp ứng kịp không. Những lúc phát hiện lỗi, sai hỏng của pallet gỗ, họ có bảo hành sản phẩm kịp thời hay không?
  • Các nhà máy sản xuất và cung cấp pallet gỗ chuyên nghiệp cho các khu công nghiệp họ sẽ không đặt nhà máy gần thành phố vì một nhà máy sản xuất pallet gỗ cần phải có diện tích mặt bằng rộng(thường là trên 1.000m2) để vận hành. Trong khi lợi nhuận của sản phẩm pallet gỗ thuộc nhóm ngành bao bì, có giá trị gia tăng(lợi nhuận) thấp vậy nên 99% các nhà máy sản xuất pallet gỗ có đầu tư quy mô bài bản đều đặt trụ sở ở ngoại thành hoặc các tỉnh lân cận thành phố để giảm chi phí đầu tư ban đầu.
  • Ngoài ra gỗ được khai thác từ các khu rừng ở các tỉnh lẻ xa thành phố. Vậy nên việc đặt nhà máy sản xuất pallet gỗ ở đâu cũng là một lựa chọn rất quan trọng cho các công ty sản xuất pallet gỗ. Công ty Gỗ Thái Nguyên đã chọn địa điểm đặt nhà máy sản xuất pallet gỗ tại Quốc Lộ 3 – Sóc Sơn – Hà Nội nằm trên trục đường chính từ Bắc Kạn, Thái Nguyên về Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương(các tỉnh lân cận Hà Nội). Vị trí thuận lợi nhất cho việc vận chuyển gỗ sau khai thác về nhà máy và cũng rất thuận tiện cho việc vận chuyển pallet gỗ thành phẩm từ nhà máy đi đến các khu công nghiệp của toàn miền Bắc.

Kết luận:

Bạn mua pallet gỗ cho doanh nghiệp của bạn thì nên tìm mua từ những công ty sản xuất pallet gỗ có nhà máy sản xuất ở ven ngoại thành Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận.

Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu thêm một số thông tin hữu ích về pallet gỗ trước khi mua để tránh những sai sót không đáng có như: Chọn kích thước pallet gỗ, giá pallet gỗ, khi nào cần phải khử trùng pallet gỗ…